รถ Wave


          สวัสดีครับแฟนๆ ชาว BoxzaRacing มาพบกันอีกแล้วในช่วง RacingMagazine ช่วงที่จะนำรถซิ่งสายแว๊น พร้อมกับการโมดิฟายในหลากหลายสไตล์ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจครับ ครั้งนี้เราได้นำรถแว๊นอีกหนึ่งคัน ที่มองภายนอกเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ขอบอกเลยว่า ภายในนั้น...อะไหล่แท้ทั้งคัน กับ Honda Wave 125 จากแดนอิสาน พร้อมการโมดิฟายในแบบฉบับของตัวเอง     



























          โดยเจ้าของ Honda Wave 125 คันนี้ บอกกับเราว่า "การโมดิฟายคันนี้ จะเน้นไปที่เครื่องยนต์และรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ โดยการใช้อะไหล่แต่งที่เป็นของแท้ทั้งหมด เพื่อสมรรถนะของเครื่องยนต์และการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการปรับเซ็ทเครื่องยนต์ ในส่วนของอัตราทดเพื่อให้รอบเครื่องยนต์เค้นออกมาได้อย่างเต็มที่ และวิ่งได้เต็มสูบ เอาแบบชนิดที่ว่าวิ่งบนถนนก็ได้ ลงสนามก็ดี"







          เราจะมาเริ่มไล่อะไหล่แต่งของเจ้า Honda Wave 125 สุดซิ่งคันนี้ทีละส่วนกันครับ เริ่มกันที่ชุดแต่งภายนอกกันก่อนเลยครับ ภายนอก เน้นความเรียบง่าย ใส่ใจในรายละเอียดของรถ โดยเน้นอะไหล่แท้จากศูนย์ ชุดสีแท้เบิกใหม่จากศูนย์ สติ๊กเกอร์ออกแบบและตัดเอง เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ประกับเร่งแต่งทดรอบเพื่อการใช้งานคันเร่งทำได้อย่างแม่นยำ 






           ปรับเซ็ทช่วงล่วงในการขับขี่ด้วยโช๊คหลัง YSS สวิงอาร์มมิเนียม ยืดเพิ่มความยาว 2 นิ้ว จากสำนัก ดำคลองเตย (DKT) อีกหนึ่งทีเด็ดของคันนี้ กับถังน้ำมันอลูมิเนียม ทำให้น้ำหนักของตัวรถลดลงไปหลายกิโลฯ แถมยังเพิ่มความเท่ห์ให้กับรายละเอียดของตัวรถเข้าไปอีก ปิดท้ายชุดแต่งภายนอกกับชุดล้อ Kingu Alloy สีส้ม พร้อมดุมเล็กหน้า-หลัง งานสร้างจาก เอก อะไหล่ยนต์






          ตามมาติดๆ กับ แคมแต่งจาก อาจารย์จอห์น แคมซิ่ง ปรับเปลี่ยนอัตราทดเกียร์ 1:4 พร้อมใส่ชุดคลัทช์มือของ Honda Nova Sonic 125 มาพร้อมอีกหนึ่งหัวใจหลักของสายซิ่ง กับคาร์บูเรเตอร์ K เหลี่ยม ปาก 32 มม. ไม่แรงให้รู้ไป และตามด้วยกล่องไฟ CBR 150 ไล่สเตอร์หน้าหลัง 14-30 ขับเคลื่อนด้วยโซ่ RK 420 สีชมพูดสุดหวานแหวว และสิ่งที่สายแว๊นขาดไม่ได้ กับท่อลั่นๆ โดย Honda Wave 125 คันนี้ ได้จัดท่อไอเสียจากสำนัก หนูลำลูกกา แบบ Full System กันไปเลยครับ



























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เทียว

ประวัติส่วนตัว